Mô tả sản phẩm
Keo sửa chữa nhanh băng tải Pang 170FP là loại keo đổ sửa chữa nhanh 2 thành phần tự san phẳng, dùng để đổ bù những vị trí vết rách, xước, lỗ thủng và mối nối trên băng tải cao su. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như khai thác mỏ, sản xuất giấy, xi măng, nhiệt điện đốt than,…
Quy cách đóng gói:
170FP-SET/400 (hộp 400g) và
170FP-SET/1650 (hộp 1650g)
Xuất xứ:
Sản xuất theo tiêu chuẩn Pang Industrial Mỹ tại nhà máy Pang Thượng Hải
- Khả năng bám dính cao: Bám dính tuyệt vời vào cao su SBR, EPDM và NR, tạo ra sự kết nối chắc chắn và bền bỉ.
- Chịu mài mòn cao: Chịu được sự mài mòn và va đập mạnh, đảm bảo độ bền lâu trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.
- Chịu hóa chất: Chịu được nhiều loại hóa chất thường gặp trong môi trường công nghiệp.
- Dễ sử dụng: Trộn và thi công đơn giản, không cần dụng cụ chuyên dụng.
- Lý tưởng cho sửa chữa nhanh chóng: Băng tải sẽ hoạt động lại trong vòng 60 phút ở nhiệt độ phòng.
Thông số kỹ thuật
- Độ cứng cao su: Shore A 85
- Độ bền kéo: 13 Mpa
- Độ bám dính: 14,64 N/mm
- Độ giãn dài tối đa: 401%
- Độ chịu mài mòn theo tiêu chuẩn DIN 120mm³
Ứng dụng
- Sửa chữa vết rách, xước và lỗ thủng: Trám vá các vết rách, xước và lỗ thủng trên bề mặt băng tải.
- Sửa chữa mối nối: Kết nối các đoạn băng tải bị rách hoặc hư hỏng.
- Gia cố các mép băng tải: Bảo vệ các mép băng tải khỏi bị mòn và rách.
Hướng dẫn sử dụng
- Bước 1: Mài nhám bề mặt cao su
Mài tạo nhám bề mặt băng tải cao su.
- Bước 2: Vệ sinh bề mặt cao su
Dùng chất tẩy Bufsol Cleaner 816F vệ sinh bụi bẩn và dầu mỡ dính trên bề mặt cao su và lau sạch lại bằng vải sạch.
Lưu ý: Nếu bề mặt cao su bị dính bụi và bông vải thì dùng cọ sạch phủi. Vì bụi và bông vải sẽ làm giảm độ bám dính của keo 170FP lên cao su.
- Bước 3: Trộn hợp chất C+D, dùng phủ lót để làm tăng độ bám dính
Trộn 2 thành phần C và D bằng cách đổ chai D (nắp trắng có bột màu trắng trong chai) vào chai C (nắp đen). Đậy nắp và lắc đều để trộn 2 thành phần C, D lại với nhau.
- Bước 4: Thoa hợp chất C+D lên cao su
Dùng cọ quét hợp chất C+D (đã trộn) lên bề mặt cao su. Thoa lớp mỏng, rộng hơn chu vi cần đổ keo 170FP để lớp keo đổ không bị tróc mép. Để khô hoàn toàn trong khoảng 5-10 phút.
- Bước 5: Trộn 2 thành phần của 170FP là Resin (lọ A) và Activator (chai B)
Đổ Activator (chai B) vào Resin (lọ A), trộn thật đều trong khoảng 1 phút (đến khi có cảm giác hơi ấm là được)
- Bước 6: Đổ hỗn hợp A+B đã trộn lên bề mặt cao su
Đổ hỗn hợp A+B lên bề mặt cao su tại vị trí đã có phủ lớp Rubber Suface C+D (đã khô) và dùng miếng gạt nhựa màu vàng (có trong bộ sản phẩm), gạt trải đều keo 170FP lên bề mặt băng tải cần sửa chữa.
Hợp chất 170FP có tính năng tự cân phẳng bề mặt do đó không nên gạt tới, gạt lui bề mặt 170FP nhiều lần. Vì làm như vậy lớp đắp sẽ bị sần sùi và không phẳng.
Để mép đắp của 170FP không bị tróc, không để 170FP tràn ra ngoài vị trí không có phủ Rubber Suface C+D.
Băng tải có thể vận hành trở lại sau 60 phút.
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của Keo dán băng tải A&B, bạn cần lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đeo găng tay, khẩu trang xuyên suốt quá trình thực hiện. Bất kỳ thắc mắc nào, hãy truy cập vào website: https://multichem.com.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 02835513579 để được hỗ trợ kịp thời nhé.